Chú hề đa năng Panda

TRẦN MINH QUANG

CHÚ HỀ PANDA được đào tạo chuyên nghiệp ,là một trong những thành viên của Team Mc – Hề Kỷ Nguyên Vàng.

Xuất thân là thầy giáo dạy Ngữ Văn, sau khi tốt nghiệp được nhiều nơi mời về giảng dạy. Tuy nhiên với ngọn lửa khao khát cháy bỏng, chú hề Panda vẫn nghe theo tiếng gọi con tim, quyết định đi theo đam mê trên con đường trở thành một Hoạt náo viên – Chú hề chuyên nghiệp.

Chú hề Panda có chuyên môn là mc hoạt náo dẫn chương trình, thế mạnh là khả năng hoạt náo trên sân khấu với phong cách chỉnh chu, chuyên nghiệp. Đặc biệt chú hề Panda là một trong những chú hề có khả năng làm nóng không khí cực kỳ nhanh chóng. Bất kỳ chương trình nào do chú hề Panda thực hiện đều dùng ngọn lửa nhiệt huyết cháy trong tim mình, lan tỏa ra đến từng ngóc ngách của bữa tiệc, khiến cho các khách hàng có mặt đều thích thú, vui vẻ.

Với vốn trò chơi hoạt náo rất phong phú, quà tặng cho các bé đa dạng. Lợi thế của chú hề Panda là bắt trend liên tục giúp những trò chơi luôn được cập nhật xu hướng hiện đại nhất với các bé.

Được trau dồi và đúc kết trong suốt quá trình học sư phạm Ngữ Văn đã hình thành nên vốn từ ngữ phong phú, chuẩn mực khi đứng trên sân khấu. Nắm bắt và hiểu được tâm lý của trẻ với sự thân thiện, gần gũi chú hề Panda luôn dễ dàng chiếm được trái tim của các bé, được các bé yêu thích.

Trên cương vị là một người con của ngành giáo dục, luôn mong muốn ứng dụng chuyên ngành mình đã học vào mỗi sự kiện, chương trình nhằm mang đến cho các bé những bài học bổ ích thông qua các trò chơi lành mạnh. Sau mỗi trò chơi đầy tiếng cười, chú hề Panda luôn dẫn dắt và đưa các bé đến với những giá trị nhân văn cốt lõi, gắn kết gia đình, hình thành kỹ năng sống gắn với sự phát triển của trẻ.

Phương châm làm việc: Vui vẻ – Yêu thươngGiáo dục nhân văn. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng khâu chuẩn bị, hòa cùng tình yêu trẻ có trong trái tim mình, chú hề Panda luôn luôn khiến phụ huynh hài lòng sau mỗi chương trình.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỶ NGUYÊN VÀNG

Địa chỉ: 25LK2, lô 10, khu dân cư Hà Đô, phường Thới An, quận 12, TP.HCM

SĐT: 0937 790 765

Email: azsukien@gmail.com

Website: sukienaz.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *